Giỏ hàng

4 thói quen ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe mạch máu

 Tăng cường sức khỏe tĩnh mạch của bạn không phải là khó khăn. Nó đơn giản như lựa chọn thực phẩm và đồ uống để có sức khỏe tĩnh mạch tốt để cải thiện cảm giác chân của bạn và làm việc bên trong.

Thêm màu vào thực đơn của bạn!

Bioflavonoids (Vitamin P) cung cấp sắc tố đưa màu vào hoa và quả. Với sự phong phú của các chất chống oxy hóa và chất chống viêm, chúng đã được chứng minh là làm giảm sưng và tăng cường collagen (mô liên kết) trong các thành mạch để giúp làm giảm giãn tĩnh mạch. Hiệu ứng ổn định này trên các tĩnh mạch ảnh hưởng rất lớn đến dòng chảy bởi vì một bức tường mạnh hơn tạo ra một lối đi tốt hơn.

Tươi, không đóng hộp hoặc chế...

 Tăng cường sức khỏe tĩnh mạch của bạn không phải là khó khăn. Nó đơn giản như lựa chọn thực phẩm và đồ uống để có sức khỏe tĩnh mạch tốt để cải thiện cảm giác chân của bạn và làm việc bên trong.

Thêm màu vào thực đơn của bạn!

Bioflavonoids (Vitamin P) cung cấp sắc tố đưa màu vào hoa và quả. Với sự phong phú của các chất chống oxy hóa và chất chống viêm, chúng đã được chứng minh là làm giảm sưng và tăng cường collagen (mô liên kết) trong các thành mạch để giúp làm giảm giãn tĩnh mạch. Hiệu ứng ổn định này trên các tĩnh mạch ảnh hưởng rất lớn đến dòng chảy bởi vì một bức tường mạnh hơn tạo ra một lối đi tốt hơn.

Tươi, không đóng hộp hoặc chế biến, trái cây và rau quả là những lựa chọn hàng đầu để nhận được nhiều bioflavonoids trong chế độ ăn uống. Dưới đây là một số cách tốt nhất để có được màu sắc nhất trên đĩa của bạn.

  • Ớt chuông đỏ hoặc ớt ngọt
  • Dâu tây
  • Trái cây họ cam quýt
  • Bông cải xanh
  • bắp cải Brucxen
  • Trái cây nhiệt đới
  • Rau bina
  • Hành đỏ và vàng

Ăn nhiều chất xơ hơn!

Chất xơ là điều cần thiết cho dinh dưỡng cân bằng và chức năng tiêu hóa bình thường. Nó cũng giúp giảm nguy cơ rối loạn khác có thể ảnh hưởng đến hệ thống mạch máu, chẳng hạn như cholesterol cao.

  • Chế độ ăn nhiều chất xơ cũng có thể giúp bạn duy trì trọng lượng khỏe mạnh và ngăn ngừa giãn tĩnh mạch.
  • Điền vào các loại ngũ cốc giàu chất xơ để đạt được một lượng gợi ý của 21-25 gram mỗi ngày cho phụ nữ và 30-38 gram mỗi ngày cho nam giới.
  • Trái cây thay vì đồ ăn nhẹ có đường; việc tăng cường chất chống oxy hóa sẽ tăng cường tĩnh mạch của bạn, và chất xơ bổ sung giúp duy trì cân nặng của bạn và giữ cho bạn lâu hơn.
  • Các nguồn siêu hạt khác bao gồm bột yến mạch, lúa mạch, gạo lức và bỏng ngô không khí.

Uống nhiều nước hơn!

Giữ nước ngậm nước có thể giúp các triệu chứng giãn tĩnh mạch. Nước là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt nếu bạn ăn đủ chất xơ. Nước giúp chất xơ thực hiện công việc của mình bằng cách xả sạch hệ thống và giảm thiểu tình trạng co thắt hoặc đầy hơi.

  • Bắt đầu một ngày với một ly nước đầy.
  • Luôn luôn đặt mục tiêu để có một chai nước gần đó — làm việc, trong xe hơi và trên đường đi.
  • Thêm hương vị để giữ cho nó thú vị - lát cam, chanh, lá bạc hà, chanh, dâu tây hoặc dưa chuột.

Giảm tốc độ natri

Thực phẩm giàu natri có thể làm tăng các tổn thương đến tĩnh mạch bằng cách làm cho cơ thể giữ lại chất lỏng. Bằng cách giảm lượng natri và lượng nước tiêu thụ, chất lỏng trong các mô của bạn có thể bắt đầu cân bằng. Bắt đầu bằng cách xem nhãn dinh dưỡng trên các loại thực phẩm bạn đã ăn để kiểm soát lượng natri ăn vào. Natri được ẩn trong

  • súp và rau đóng hộp
  • deli thịt
  • salad
  • nước sốt và các gói hương vị
  • mục được cố định
  • thức ăn nhanh